Chính sách đổi trả hàng

CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ, HOÀN TIỀN

Thông tin và thời gian bảo hành/thời hạn sử dụng của sản phẩm được niêm yết trên bao bì mỗi sản phẩm mà OG cung cấp. Các sản phẩm mà OG cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website duocphamog.com vui lòng liên hệ 1900 561 225, OG sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát ngoại tỉnh.

GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

OG tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Tại website thông qua các kênh bình luận, Qua các số hỗ trợ: 1900 561 225 hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của OG.

OG tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Vì vậy, sản phẩm do OG cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.