Quy chế hoạt động

Duocphamog.com do Công ty Cổ Phần Dược Phẩm OG Việt Nam (gọi tắt là OG) thực hiện và vận hành. Thành viên trên website là các khách hàng, người sử dụng website, cửa hàng thành viên, các tổ chức cá nhân có hoạt động thương mại hợp pháp được OG cho phép sử dụng dịch vụ. Tất cả thành viên phải tuân thủ những điều được quy đinh bởi OG dưới đây.

Tất cả các nội dung trong Quy chế này phải tuân thủ theo Nghị định 52/2013/NĐ-CP của chính phủ nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam ban hành. Thành viên khi tham gia vào OG phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình đối với luật pháp hiện hành của Việt Nam và cam kết thực hiện đúng những nội dung trong quy chế này.

I – QUY ĐỊNH CHUNG:

Tên Miền: Trang website OG được vận hành thông qua tên miền duy nhất là duocphamog.com và do Công ty Cổ Phần Dược Phẩm OG Việt Nam toàn quyền quản lý và sử dụng.

Định nghĩa chung:

Người bán: Là Công ty Cổ Phần Dược Phẩm OG Việt Nam.

Người mua: Là tổ chức, cá nhân có nhu cầu tìm hiểu thông tin về sản phẩm được đăng trên OG. Người mua có quyền đăng ký tài khoản hoặc không cần đăng ký.

Thành viên: Bao gồm người bán, người mua hàng, đại lý, cộng tác viên và cả khách truy cập Website.

II – QUY TRÌNH ĐẶT MUA HÀNG

Bước 1: Khách hàng tìm kiếm thông tin sản phẩm cần mua tại duocphamog.com

Bước 2: Khách hàng kiểm tra giá và thông tin chi tiết của sản phẩm, nếu chấp nhận mua hàng, khách hàng có thể ấn vào nút đặt hàng.

Bước 3: Điền đầy đủ thông tin theo mẫu (Họ tên, Điện thoại, Email,…).

Bước 4: Khách hàng kiểm tra email để xác nhận đơn hàng.

Bước 5: Sau khi nhận đơn hàng của người mua, Bộ phận CSKH của OG sẽ liên lạc với khách hàng thông qua số điện thoại được cung cấp bằng đường dây hỗ trợ để xác thực thông tin đơn hàng. Trường hợp người mua không cung cấp đầy đủ thông tin cũng như thông tin không chính xác hoặc OG nghi ngờ không tin không chính xác, chúng tôi có quyền không thực hiện đơn hàng và sẽ thông báo đến khách hàng qua điện thoại hoặc email đã cung cấp.

Bước 6: OG thực hiện giao hàng ngay tại địa chỉ khách hàng đã cung cấp hoặc khách hàng đến trực tiếp các cửa hàng được niêm yết của OG để nhận hàng.

III – QUY TRÌNH GIAO NHẬN, VẬN CHUYỂN

OG thực hiện giao hàng đến tận tay khách hàng. Sau khi nhận đơn hàng từ người mua và đã xác thực thông tin mua hàng qua điện thoại, OG sẽ tiến hành giao hàng theo yêu cầu của quý khách hàng.

Phạm vi áp dụng: Giao hàng trên toàn quốc.

Thời gian giao hàng: Khách hàng sẽ nhận được hàng chậm nhất là bảy (07) ngày sau khi hoàn tất đơn hàng của mình. Thời gian lưu trữ và giao hàng nhanh hay chậm tùy theo đơn vị chuyển phát tại địa chỉ mà khách hàng đã cung cấp khi đặt hàng.

Phí giao hàng: theo số lượng và tình trạng đơn hàng cụ thể

IV – BẢO HÀNH, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Các sản phẩm mà OG cung cấp đều được cấp giấy phép lưu hành, có tem và hoá đơn đầy đủ. Nếu sản phẩm khách hàng đã nhận không đúng như thông tin cung cấp trên website www. duocphamog.com vui lòng liên hệ 1900 561 225, OG sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền đã đặt cọc hoặc khách hàng có thể từ chối nhận hàng đối với đơn hàng chuyển phát ngoại tỉnh.

V – PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN

Khách hàng có thể tham khảo những phương thức thanh toán dưới đây để lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình:

Các phương thức thanh toán được chấp nhận: Thanh toán tại cửa hàng, Giao hàng và thu tiền tận nơi

VI – ĐẢM BẢO AN TOÀN GIAO DỊCH

Để đảm bảo các giao dịch được tiến hành thành công, hạn chế tối đa rủi ro có thể phát sinh, người mua nên cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác (tên, địa chỉ, số điện thoại, email) khi mua hàng tại OG. Để bộ phận CSKH có thể liên hệ đến người mua nhanh nhất có thể.

Trường hợp giao dịch nhận hàng tại địa chỉ của người mua, thì người mua chỉ nên thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng hoá chi tiết và hài lòng với sản phẩm.
 

VII – GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP, KHIẾU NẠI

OG tiếp nhận khiếu nại qua các hình thức sau:

Liên hệ Công ty theo địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM OG VIỆT NAM

Địa chỉ: Tầng 12 – Tòa C – Tòa nhà Hồ Gươm Plaza – Số 102 Đường Trần Phú – Mỗ Lao – Hà Đông – Hà Nội

Điện thoạị: 1900 561 225

Email: duocphamog.info@gmail.com

hoặc trực tiếp tại các cửa hàng đại lý của OG.

OG tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người tiêu dùng. Vì vậy, sản phẩm do OG cung cấp phải đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Việc giải quyết khiếu nại thông qua cơ sở thỏa thuận và đàm phán của các bên liên quan.

Nếu thông qua hình thức thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh thì một trong 2 bên người mua và người bán sẽ có quyền nhờ đến cơ quan pháp luật có thẩm quyền can thiệp nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên nhất là cho khách hàng.